Quý khách có thể thực hiện đổi sang sản phẩm khác miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Ready.

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Ready, chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng theo yêu cầu của quý khách.

Còn nguyên đóng gói, nguyên seal của đóng gói và bao bì không bị móp rách.

Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) các sản phẩm thanh lý, khuyến mãi, sản phẩm quà tặng kèm, sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ không được xử lý và được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

Ready khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm tại thời điểm nhận hàng từ người vận chuyển và thông báo cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Ready có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính bộ phận kỹ thuật của chúng tôi.

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Ready, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kỹ thuật/bảo hành nằm trong phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm không có giấy/sách hướng dẫn sử dụng, chúng tôi thường đăng chi tiết hướng dẫn sử dụng trên website của sản phẩm đó. Quý khách vui lòng truy cập và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng này.

Bước 3: Liện hệ tới bộ phận kỹ thuật của chúng tôi trên giấy bảo hành.
Bước 4: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc từ chính chúng tôi rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi về việc đổi trả hàng.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng (đi kèm sản phẩm hoặc trên website) hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm hoặc Hotline của chúng tôi để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Ready. .

Trong trường hợp sản phẩm hoàn về không có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, mà do quý khách chưa biết cách sử dụng, chúng tôi sẽ chuyển trả lại đúng sản phẩm ban đầu cho quý khách và quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển này.

Lưu ý: Đối với toàn bộ các loại ổ cắm, công tắc thông minh, chúng tôi không nhận đổi trả hoặc bảo hành nếu quý khách trong quá trình sử dụng, làm cháy nổ, cháy rơle do sử dụng thiết bị tiêu thụ điện sai công suất, điện áp, cường độ dòng khởi động vượt quá thiết kế của ổ cắm, công tắc, hoặc bị sét đánh v.v… dẫn tới hư hại sản phẩm. Đây không phải lỗi kỹ thuật của thiết bị mà là lỗi đến từ việc không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc do thiên tai bất khả kháng quý khách thông cảm.